My Blog

สัมภาษณ์ KRIMZ สุดยอดผู้เล่น esport csgo PART2

สัมภาษณ์ KRIMZ สุดยอดผู้เล่น esport csgo PART2 พูดถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา การเปลี่ยนไปเล่น esport csgo 2 คู่ต่อสู้ที่เล่นยากที่สุด ผู้เล่นที่สนุกที่สุด และอื่นๆ อีกมากมาย

ทีม esport csgo ที่คุณชื่นชอบในการชมคือทีมไหนในปัจจุบัน? ที่สนุกที่สุดในตอนนี้น่าจะเป็น G2 พวกเขาเล่นกันได้อย่างดุดันและฉันคิดว่าเป็นทีมที่ดูสนุกที่สุด แน่นอนว่าอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่ฉันชอบดู G2 ลงแข่งขัน

สัมภาษณ์ KRIMZ สุดยอดผู้เล่น esport csgo PART2 พูดถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา การเปลี่ยนไปเล่น esport csgo 2 คู่ต่อสู้ที่เ

ตอนนี้คุณอายุ 30 ปีแล้ว คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับผลกระทบของการสูงวัยในวงการ esport csgo ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ไม่คิดว่าจะมีผลกระทบจริงๆ แต่ฉันเชื่อว่าหากคุณสามารถตามทัน และเล่นต่อไปและพร้อมที่จะเรียนรู้แม้ว่าคุณจะแก่แล้วก็ตาม

ฉันคิดว่าฉันผ่านสถานการณ์ทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมดมาแล้ว แต่ฉันยังคงพบสิ่งที่ฉันกำลังเรียนรู้และฉันคิดว่ามันสำคัญมากที่คุณจะต้องกระตือรือร้นและอดทน

สัมภาษณ์ KRIMZ สุดยอดผู้เล่น esport csgo PART2 สิ่งของที่มีค่าหรือหรูหราที่สุดที่คุณเคยซื้อคืออะไร?

คนส่วนใหญ่จะพูดเหมือนซื้อนาฬิการาคาแพงหรืออะไรสักอย่าง แต่ฉันคิดว่ามันคือบ้าน ฉันคิดว่านั่นเป็นความหรูหราในการเป็นเจ้าของบ้าน ฉันคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน และฉันก็ภูมิใจกับสิ่งนั้นจริงๆ

ถ้าพรุ่งนี้คุณต้องลาวงการ esport csgo คุณจะทำอย่างไรต่อไป? นั่นเป็นเรื่องยาก จริงๆแล้วฉันไม่มีความคิด แต่ฉันคิดว่าฉันอาจจะพักและหาขั้นตอนต่อไป แต่แน่นอนว่าฉันต้องการทำอะไรบางอย่างในวงการ esport csgo ต่อไปอย่างแน่นอน

** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

Credit สมัครแทงบอลยูโร

** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **