My Blog

หลุยส์ ซัวเรซ ถูกแฟนบอลโห่โห่

หลุยส์ ซัวเรซ ถูกแฟนบอลโห่โห่

หลุยส์ ซัวเรซ ถูกแฟนบอลโห่โห่ หลังได้รับใบเหลืองหลังจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด โดนไล่ออกและยิงประตูไม่ได้เมื่อฝันร้ายกลับมายังแอนฟิลด์

หลุยส์ ซัวเรซจะฝันว่าการกลับมาที่ลิเวอร์พูลของเขาจะเป็นไปอย่างราบรื่น

อย่างไรก็ตาม มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นฝันร้ายที่สมบูรณ์เมื่อแอตเลติโก มาดริดของซัวเรซแพ้ 2-0 ให้กับทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์

Atleti เดินตามหลังไปสองประตูจากประตูของ Diogo Jota และ Sadio Mane และยังทำให้ชายคนหนึ่งล้มลงหลังจากผู้พิทักษ์ Felipe ถูกส่งตัวหลังจากดึง Mane ลงมาครึ่งทาง

ใบแดงของเฟลิเป้ทำให้ซัวเรซถูกผู้ตัดสิน Danny Makkelie เตือน

คำขอของจอร์แดน เฮนเดอร์สันที่ขอให้ตำนานหงส์แดงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ศรัทธาในแอนฟิลด์นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากซัวเรซได้รับฟังก่อนเกมจะเริ่มและระหว่างการแข่งขัน

เมื่อชื่อของเขาถูกอ่านออกในระบบ Anfield PA เมื่อผู้เล่นอุ่นเครื่อง ชื่อของอุรุกวัยก็โห่ร้อง

บูสยังหมุนวนไปรอบๆ พื้นดินเมื่อซัวเรซกำลังจะเริ่มการแข่งขัน

ยังไม่ชัดเจนว่าใบแดงของเฟลิเป้เป็นเพราะความท้าทายที่ค่อนข้างอันตรายต่อมาเน่หรือไม่ การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้ดิเอโก้ ซิเมโอเน่กุนซือแอตเลติกลายเป็นควัน

แต่อย่าเอาอะไรไปจากลิเวอร์พูลซึ่งเป็นทีมที่เหนือกว่าและสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้

พวกเขาขึ้นนำเมื่อเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เครื่องหมายการค้าข้ามจากทางขวาซ้าย กองหลังแอตเลติโก มาดริดหยุดนิ่ง และโชต้าพยักหน้าจากระยะประชิด

แบ็คขวาของลิเวอร์พูลเป็นผู้จัดหาประตูให้กับมาเน่ในขณะที่ไดรฟ์ของเขาตกลงไปที่หมุดซ้ายของกองหน้าเซเนกัลและยิงได้เป็นครั้งแรก โดยไล่มันผ่านยาน โอบลัค

และเพื่อถูเกลือในบาดแผลของซัวเรซ เขามีประตูที่ไม่ได้รับอนุญาตหลังจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด มาริโอ เอร์โมโซ แสดงให้เห็นว่าล้ำหน้าในการสร้างโดย VAR

แฟนบอล LIVERPOOL โห่ร้องฮีโร่เก่าของพวกเขา Luis Suarez ในขณะที่เขาถูกซับที่ Anfield แม้ว่าอุรุกวัยปฏิเสธที่จะเฉลิมฉลองเมื่อเขาคิดว่าเขาทำประตูได้

ซัวเรซดูเหมือนจะดึงหนึ่งกลับจากทีมเก่าของเขาในระหว่างการพ่ายแพ้ 2-0 แชมเปี้ยนส์ลีกของแอตเลติโก แต่ก็ถูกตัดออกเนื่องจากล้ำหน้าในการสร้าง

หลุยส์ ซัวเรซ ถูกแฟนบอลโห่โห่ โรดริโก เดอ ปอลยิงฟรีคิกยาวในเขตโทษของลิเวอร์พูล โดยเจ้าบ้านขึ้นนำ 2-0 ก่อนถึงชั่วโมง

José María Giménez ลุกขึ้นเหนือ Fabinho เพื่อพยักหน้ากลับไปที่ Suarez ที่ขอบกล่องและ 34 ปีฉีก

ความพยายามของเขาเบี่ยงเบนความสนใจอย่างมากจากโจเอล มาติปและผ่านอลิสซง แต่ซัวเรซยังคงสงบนิ่ง ดูเหมือนจะเป็นการเคารพสโมสรเก่าของเขา

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การเฉลิมฉลองหรือการขาดงานของเขาไม่สำคัญหลังจากนั้นไม่นาน

VAR แรกเห็น Gimenez ล้ำหน้าดังนั้นเป้าหมายจึงถูกชอล์ค

และจากนั้นเพียงสองนาทีต่อมา ซัวเรซก็ถูกเสียงโห่ร้องและโห่โดยบางส่วนของฝูงชนในบ้านขณะที่เขาเดินออกไปเพื่อถูกแทนที่โดยเฮคตอร์ เอร์เรร่า

ก่อนเกม ซัวเรซเปิดเผยว่าเขายังคงรักลิเวอร์พูลมาก และกล่าวว่า “ผู้เล่นคนใดก็อยากเล่นที่นั่น”

แต่เขามีค่ำคืนที่น่าผิดหวังเมื่อกลับไปบ้านเก่าของเขา

เขาถูกใบเหลือง และสควอก้า ฟุตบอลเผยว่านอกเหนือจากประตูที่ไม่ได้รับอนุญาต เขามี 0 ช็อต สร้างโอกาสเป็นศูนย์ ทำได้ 0 เทค-ออน และชนะการดวล 0 ครั้ง

Diogo Jota เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 13 – โหม่งข้าม Trent Alexander-Arnold กลับบ้าน

Sadio Mane ขึ้นนำเป็นสองเท่าของ Reds ในแปดนาทีต่อมา

และเฟลิเป้ถูกไล่ออกจากสนามเนื่องจากดูเหมือนไม่สนใจผู้ตัดสินหลังจากการท้าทายที่ไม่ดีโดยเหลือเวลาอีกเก้านาทีในครึ่งแรกซึ่งทั้งหมดยกเว้นชะตากรรมของแอตเลติโก

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลถูกโห่ไล่ออกจากสนามเมื่อเขากลับมาที่แอนฟิลด์กับแอตเลติโก มาดริดสำหรับการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก

ซัวเรซกลายเป็นฮีโร่ของสโมสรที่ลิเวอร์พูลหลังจากทำประตูให้กับสโมสร 69 ครั้งในช่วงสามปีที่สโมสรเมอร์ซีย์ไซด์

ซึ่งรวมถึง 31 ประตูที่โดดเด่นในลีกในฤดูกาล 2013-14 เมื่อลิเวอร์พูลพลาดตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

จากนั้น ชาวอุรุกวัยก็ย้ายไปบาร์เซโลนา ที่ซึ่งเขาได้เป็นหุ้นส่วนที่อันตรายกับเมสซี่และเนย์มาร์ โดยคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลแรกของเขาที่คาตาโลเนีย เขาย้ายไปแอตเลติโก มาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลาลีกา

มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับแอตเลติโกและซัวเรซ กองหน้ารายนี้พยายามดิ้นรนเพื่อโอกาสในการกลับมาที่แอนฟิลด์และไม่อนุญาตให้ทำประตูที่เบี่ยงเบนไปเมื่อผู้เล่นแอตเลติโกถูกตัดสินว่าล้ำหน้า

ไม่น่าเชื่อว่าเขายังทำประตูไม่ได้เลยในแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่เดือนกันยายน 2015

เครดิต คาสิโนออนไลน์ sa gaming